3 cách sử dụng bồn ngâm chân massage nhất định bạn phải biết!

Từ xưa đến nay, các chuyên gia đều cho rằng, đôi chân con người có vô số rễ thần kinh, liên quan mật thiết tới thần kinh trung khu đại não, đồng thời có liên quan vô cùng mật thiết đến từng cơ quan, vị trí trên khắp cơ thể con người. Khi dùng bồn ngâm chân với nước nóng ngâm, rửa chân sẽ tạo ra kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kin. Qua đó, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho chân và não của chúng ta. Hãy tham khảo 3 cách sử dụng bồn ngâm chân massage trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng của phương pháp ngâm chân bằng bồn ngâm chân massage

Cơ thể con người là một thể thống nhất hoàn chỉnh, do đó một bộ phận trên cơ thể bị suy yếu, mệt mỏi sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể của chúng ta cũng suy giảm theo.

Vì vậy, ngâm chân bằng bồn ngâm chân là một trong những phương pháp giúp nâng cao sức khỏe tốt và đem lại những hiệu quả vô cùng thiết thực mà không cầu kì, phức tạp và không mất quá nhiều thời gian.

Quá trình ngâm chân không chỉ giúp thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, điều chỉnh được hệ thống nội tiết, mà còn giúp tăng cường miễn dịch. Đây là một trong những phương pháp thư giãn vừa thoải mái và rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều phương pháp ngâm chân mang lại hiệu quả khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 phương pháp ngâm chân hữu hiệu để quý khách có thể tham khảo.

Lời khuyên của các chuyên gia là nên ngâm chân trong nước nóng ở nhiệt độ khoảng 40℃, sau khoảng 15 đến 20 phút là hợp lý. Ngâm chân bằng nước nóng có tác dụng giúp bàn chân và mạch máu được giãn nở, máu sẽ lưu thông tuần hoàn từ đầu xuống dưới bàn chân, giúp giảm áp lực mạch máu ở đầu.

3 cách ngâm chân hiệu quả với bồn ngâm chân

Cách 1: Ngâm chân với bồn massage nước hoa hồng

Bạn có thể chia 1 lạng hoa hồng thành 10 phần nhỏ và cho riêng mỗi phần vào trong các tấm vải thưa. Sau đó, bọc lại rồi thả vào bồn ngâm chứa nước nóng. Nên cho thêm một thìa muối hạt vào bồn sẽ có tác dụng rất tốt. Để tang hiệu quả có thể xông chân trước rồi mới bắt đầu ngâm. Với phương pháp này, có tác dụng cải thiện chứng đau mỏi lưng rất tốt.

Cách 2: Ngâm chân với bồn massage nước gừng

Trước hết, cho gừng đã được đập dập (không cần giã quá nhỏ) và hoa hồng gói vào miếng vải thưa. Sau đó thả vào bồn nước và có thể cho thêm một thìa muối hạt vào bồn nước ngâm châm. Ngâm chân theo phương pháp này rất hiệu quả trong việc bổ dương và loại bỏ những khí lạnh.

Cách 3: Sử dụng bồn ngâm chân với nước ngải cứu

Nên chia 1 lạng lá ngải cứu thành 5 phần và cho riêng mỗi phần vào các tấm vải thưa sau đó cho vào nồi nước đun sôi. Phương pháp này giúp hỗ trợ điều trị chứng phong hàn, lạnh chân, mỏi lưng và bệnh hô hấp rất hiệu quả.

Vậy là với 3 cách đơn giản trên đây chắc hẳn bạn đã có thêm một chút kinh nghiệm về phương pháp ngâm chân với bồn massage tiện ích ngay tại nhà. Chúc bạn nhanh chóng có được một đôi chân đẹp và cơ thể khỏe mạnh với liệu pháp ngâm chân vô cùng đơn giản này!

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E