9 lợi ích của việc massage chân khiến bạn muốn thử ngay.

Chúng ta đều biết rằng,  massage chân thực sự có thể giúp chúng ta thư giãn. Đặc biệt là sau một ngày dài,  đứng lên và đi bộ quãng đường dài. Khi bàn chân của chúng ta bắt đầu sưng lên. Chắc chắn, tất cả mọi người sẽ rất thích được maxa chân. Nhưng ngoài việc làm cho bàn chân của chúng ta thoải mái. Và giảm đau nhức, thì việc massage chân còn có những lợi ích gì khác nữa. Hôm nay mời bạn cùng bonngamchan.vn khám phá 9 lợi ích của việc massage chân khiến bạn muốn thử ngay này nhé.

1. Massage chân thực sự tốt cho cuộc sống tình dục của bạn

Điều đầu tiên bạn cần là một số loại dầu massage, một vài nến thơm. Và âm nhạc nhẹ để thiết lập tâm trạng hoàn hảo, cho một đêm yêu mến đam mê. Massage chân, là một món quà có thể vô vị với người khác. Nhưng lại rất quan trọng, với bản thân chúng ta. Nó giúp họ quên đi những phiền toái nhỏ mà chúng ta  phải đối phó trong suốt cả ngày và đó là một hình thức chơi đùa tuyệt vời.

9 lợi ích của việc massage chân khiến bạn muốn thử ngay.

9 lợi ích của việc massage chân khiến bạn muốn thử ngay.

Bàn chân là một điểm khởi đầu tuyệt vời vì chúng có thể gây ra sự kích thích nhẹ và dễ dàng chuyển đổi sang các vùng erogenous mạnh hơn như đầu gối và đùi bên trong.

2. Massage chân cải thiện lưu thông

Do lối sống tập trung chủ yếu chúng ta đã trở nên quen thuộc với việc sử dụng cơ của chúng ta thường xuyên. Các cơ bắp chân không vận động được và sự lưu thông thường bị khiếm khuyết bởi đôi giày khép kín và không thoải mái. Một buổi mát xa 10-20 phút trước khi đi ngủ có thể cải thiện đáng kể lưu thông ở các chi dưới, đặc biệt quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường.

3. Massage chân giúp ngăn ngừa thương tích chân và mắt cá

Massage chân, có thể giúp giảm đau. Và hỗ trợ hồi phục sau khi chấn thương, cũng như giảm bớt đau cơ. Tuy nhiên, khi massage được kết hợp với các bài tập tăng cường chân. Và mắt cá và kéo dài nó có thể ngăn ngừa chấn thương trong tương lai. Cũng như tăng tốc độ, hồi phục các thương tích hiện tại. Một phiên matxa định kỳ ngắn 3-5 lần một tuần. Sẽ đảm bảo,  rằng bạn giảm thiểu nguy cơ thương tích

4. Massage chân giảm các ảnh hưởng của trầm cảm và lo lắng

Nhìn vào một số nghiên cứu đã được thực hiện về các tác dụng của phản xạ, có vẻ như rằng loại massage chân này vượt xa chỉ đơn giản là đưa người dân trong một trạng thái thư giãn trong suốt thời gian massage. Các buổi thường xuyên được cho thấy làm giảm đáng kể lo lắng ở bệnh nhân ung thư. Các kỹ thuật này có thể được học khá nhanh và có thể phục vụ như một cách hiệu quả để đối phó với trầm cảm và lo lắng.

5. Massage chân giúp nhức đầu và chứng đau nửa đầu

Một nghiên cứu được tiến hành tại Đan Mạch cho thấy :  Những người bị đau đầu và chứng đau nửa đầu đã cho thấy sự cải thiện lớn sau khi được điều trị bằng phương pháp trị liệu phản xạ. Các đối tượng,  thử nghiệm ngừng dùng thuốc.  Và ba tháng sau khi hoàn thành điều trị của họ, 65% đã giảm các triệu chứng trong khi một số nhỏ đã được chữa khỏi. Người ta tin rằng những người có phương pháp mát-xa chân trang đã có những thay đổi lối sống tích cực bổ sung có thể đã góp phần tạo ra kết quả ấn tượng của họ.

6. Massage chân giảm huyết áp

Huyết áp cao, đã trở nên khá phổ biến ở nam giới và phụ nữ hiện đại. Nó có thể gây ra,  bởi một số điều như căng thẳng. Và chế độ ăn uống không lành mạnh, nhưng trong nhiều trường hợp nó không có nguyên nhân cụ thể. Và được cho là kết quả, của các yếu tố môi trường và di truyền học. Một nghiên cứu tiến hành, trên nhân viên chăm sóc sức khoẻ. Làm việc với người cao tuổi mắc bệnh sa sút trí tuệ – một công việc rất căng thẳng. Và cả về thể chất lẫn tinh thần – cho thấy rằng: Một buổi massage chân 10 phút lên đến ba lần một tuần dẫn đến cải thiện tâm trạng, ít lo lắng và hạ huyết áp.

7. Massage chân giữ chân không bị sẹo

Những người có chân bằng phẳng không có bàn chân bình thường vì dây chằng sưng, làm cho vòm bị sụp đổ. Nó có thể, không có ảnh hưởng lớn đối với một người. Nhưng một số người cảm thấy đau chân sau khi thậm chí hoạt động thể chất nhẹ do bàn chân bằng phẳng. Đau gót chân mãn tính có thể là do viêm hoặc hư hỏng mô cơ dưới (mô liên kết hỗ trợ vòm chân). Tập thể dục thường xuyên cùng với massage sâu, nơi bạn áp dụng áp lực mạnh vào vòm. Có thể, giúp làm giảm đáng kể cơn đau và thậm chí chữa bệnh này.

8. Massage chân giúp giảm triệu chứng PMS và mãn kinh

Các triệu chứng phổ biến nhất, xảy ra trong PMS bao gồm cảm giác buồn bã và bất hạnh, dễ cáu kỉnh.Lo lắng, căng thẳng, mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu và thay đổi tâm trạng. Hầu hết những triệu chứng này đều có thể được giảm bớt bằng các liệu pháp mát-xa chân hàng ngày trong giai đoạn này. Trong cùng một tĩnh mạch, các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.Tương tự như, những triệu chứng của PMS với sự bổ sung các cơn nóng bừng. Và trầm cảm, có thể được giảm thiểu tối đa bằng các liệu pháp massage thông thường.

9. Massage chân giảm tác dụng của chứng phù ở phụ nữ mang thai

Phù, tức là, sưng do lưu giữ chất lỏng ở bàn chân và mắt cá chân. Rất phổ biến ở phụ nữ có thai, hầu hết trong 3 tháng cuối. Tình trạng này, có thể được chữa trị bằng cách xoa bóp chân trên cơ sở hàng ngày. Cùng với nhiều phần còn lại, và chế độ ăn uống phù hợp

Như bạn thấy, massage chân là rất nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ thể chất và tinh thần hơn hầu hết mọi người nhận ra. Mặc dù massage chuyên nghiệp đôi khi có thể tốn kém một chút, nhưng vẫn có rất nhiều loại bồn massage chân tại nhà có thể giúp bạn massage chân trong những thời gian rảnh rỗi. Chỉ mất khoảng 10-20 phút vài lần trong tuần, là bạn sẽ giúp đôi chân mình luôn khỏe mạnh để tiếp tục với cuộc sống hằng ngày.

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E