Các bước để có bàn chân tốt – Tăng cường sức khỏe đôi chân.

Đến mùa Đông, bàn chân có vẻ “nhàn” hơn khi không cần thực hiện nhiệm vụ phô trương cho phái đẹp, chỉ ngủ ngoan trong tất và giày. Nhưng nhiêu đó chưa đủ để bạn đền đáp và cải tạo sức khỏe cho “người bạn thân” này sau cả mùa Hè rong ruổi trên xăng đan cao gót, mang đủ loại màu sơn đọ sắc cùng ánh nắng chói chang. Hãy cùng thiết bị chăm sóc sức khỏe – Máy massage chân đi tìm các bước để có bàn chân tốt cho tất cả thời gian trong năm nhé.

Các bước để có bàn chân tốtCác bước để có bàn chân tốt.

Các bước để có bàn chân tốt.

Bàn chân ngoài việc giúp trong mọi hoạt động hàng ngày và tôn thêm vẻ đẹp. Gang bàn chân còn là nơi kết nối với các bộ phận bên trong cơ thể. Theo nghiên cứu của Đông Y và Khoa Học Hiện Đại ngày nay, gang bàn chân là nơi tập trung mọi huyệt đạo, có liên quan và kết nối đến các bộ phận bên trong cơ thể. Chính vì thế hãy thực hiện thêm các bước sau để bảo vệ, chăm sóc cho chân và sức khỏe của bạn:

* Rửa chân sạch sẽ – Các bước để có bàn chân tốt:

Để loại trừ mọi nguy cơ nhiễm trùng hay các vấn đề về da. Rửa chân hàng ngày với nước ấm. Dùng bàn chải mềm để cọ các móng chân, kẽ chân bởi đó là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn.

* Tẩy da chết:

Đây là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc chân mùa Đông.

Chăm sóc bàn chân đúng cách khi mùa đông về​.

Bạn cần miếng bọt biển để chà xát, massage cho bong những tế bào da chết. Tăng tuần hoàn máu, cho da chân được mềm và sạch hơn. Tẩy da chết cũng giúp bạn giảm đau do việc đi giày cao gót mang lại.

* Dưỡng ẩm:

Bạn cần hình thành cho mình thói quen dưỡng ẩm cho chân. Vùng da chân không có dầu nên rất dễ bị khô. Chân khô sẽ trở thành nứt nẻ, gây đau đớn và mất thẩm mỹ. Bạn cần dưỡng ẩm ngày 2 lần, một lần sau khi tắm và một lần trước khi lên giường đi ngủ vào buổi tối.

* Rửa móng chân:

Cắt móng chân sạch sẽ và cọ rửa với bàn chải mềm trong nước ấm. Cho thêm một chút muối sẽ tốt hơn. Dưỡng ẩm ngay sau khi đã rửa chân sạch sẽ.

* Nhớ: Luôn đi tất:

Đây là một trong những cách chăm sóc chân tốt nhất trong mùa Đông. Để bảo vệ chân không bị tổn thương, khô ráp, lại giữ gìn được sức khỏe cơ thể bạn. Bạn nên đi tất ngay sau khi dưỡng ẩm, như vậy da chân sẽ càng mềm mại.

Cuối cùng, nhớ ăn lành mạnh và uống thật nhiều nước và hơn bao giờ hết là chăm sóc chân bằng ngâm chân với bồn ngâm chân trước khi đi ngủ để có bàn chân thật mềm mại nhé các bạn.

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E