Những thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậy

Những thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậy. Sức khỏe và làm đẹp là điều mà ai cũng để tâm đến. Bằng chứng là mọi người tìm kiếm mọi lượng thông tin trên sách báo, đài, mạng… Về những thực phẩm, thuốc bổ… để hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Nhưng nhiều người mặc dù đã ăn uống rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng và thuốc bổ mà hiệu quả không được như mong muốn. Việc ăn uống và bồi bổ thêm các chất dinh dưỡng vào cơ thể là điều rất tốt.

Nhưng với nhiều người không đạt được hiệu quả như mong muốn không phải do cơ thể hấp thu kém. Mà nguyên nhân xâu xa chính là do một số thói quen hàng ngày đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Khiến việc tăng cường các chất dinh dưỡng không mang lại hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ mà mọi người nên điều chỉnh để cơ thể thêm khỏe mạnh và ăn uống được tốt hơn.

Những thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậyNhững thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậy

Những thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậy

Đánh răng ngay sau khi ăn sáng, tắm nước nóng quá lâu… Là một trong số nhiều những thói quen mà các bạn cần điều chỉnh. Điều chỉnh trong những thói quen xấu nên điều chỉnh khi thức dậy.

* Kiểm tra email ngay sau khi thức dậy:

Vừa bật dậy, bạn đã với tay lấy chiếc điện thoại để kiểm tra email. Và hàng loạt thư điện tử đổ về có thể khiến bạn “bấn loạn” dù vẫn đang ngái ngủ. Theo các chuyên gia tâm lý học, việc ấy làm cho một ngày mới của bạn bắt đầu bằng cảm giác tiêu cực. Và nếu bạn trả lời email trong lúc còn ngái ngủ thì rất có thể bạn sẽ mắc thêm sai sót đáng tiếc nào đấy. Tốt nhất là bạn hãy chọn thời điểm sao cho đầu óc hoàn toàn tỉnh táo. Rồi mới kiểm tra email, để đỡ có cảm giác căng thẳng.

* Dời giờ tập gym buổi sáng sang buổi chiều:

Nếu có thói quen tập gym buổi sáng thì bạn nên cố gắng duy trì. Chẳng hạn, dù cho buổi sáng nào đó cần lên chỗ làm gấp. Bạn cũng có thể tranh thủ chạy bộ khoảng 15 phút. Bằng một nửa thời gian như mọi khi, nhưng cũng xứng đáng. Nếu tan ca chiều có thời gian rảnh, bạn sẽ tiếp tục hoàn tất quãng đường chạy còn lại.

* Tắm nước nóng quá lâu:

Đúng là tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể dễ chịu. Nhưng nó sẽ khiến bạn càng dễ cảm thấy buồn ngủ, Jared Heathman – nhà tâm thần học ở Texas (Mỹ) – cho biết. Theo đó, nước nóng sẽ “nói” với hệ thống thần kinh của bạn rằng. Đã đến lúc cơ bắp của bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn để nhịp tim chậm dần lại. Khi đó, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy buồn ngủ. Do đó, nếu cần tỉnh táo, bạn hãy tắm nhanh với nước lạnh. Dù tắm lạnh vào sáng sớm thì không dễ chịu mấy nhưng nó giúp tăng cường tâm trạng. Nhờ giải phóng endrophin, một loại hormone hạnh phúc.

* Đánh răng ngay sau khi ăn sáng:

Đánh răng ngay sau bữa sáng, đặc biệt là nếu bạn dùng các thực phẩm có tính axit như cam quýt hay cà phê, có thể làm hại men răng. Để an toàn cho răng miệng, bạn có thể đánh răng sau khi thức dậy và trước khi ăn. Rồi sau khi ăn sáng xong, bạn súc miệng lại bằng nước và dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng. Vậy là tiện cả đôi đường. Với nhiều người chỉ quen đánh răng sau khi ăn thì tốt nhất là nên đợi khoảng 30 phút rồi hãy làm việc đó. Nhớ nhé, đừng đánh răng ngay sau khi ăn sáng.

Ngoài những thói quen nên duy trì thì bạn nên chọn cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như bồn ngâm chân tại nhà . Sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Vậy bạn quan tâm sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé.Chúc các bạn thành công.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phẩn DoCa

Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0943.979.989

 

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E