Tiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bé.

Khó ngủ hoặc ngủ không sâu không chỉ có người lớn mà trẻ em đôi lúc cũng gặp phải. Giấc ngủ quan trọng đối với tất cả chúng ta và là điều quan trọng nhất đối với trẻ em. Một đứa trẻ ngủ đủ giấc nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn và ít thừa cân hơn. Ngoài ra, ngủ ngon cũng giúp học tốt hơn và chú ý hơn. Ngoài lối sống năng vận động, cha mẹ còn nên cung cấp những thực phẩm hằng ngày giúp trẻ ngủ ngon hoặc dễ đi vào giấc ngủ hơn. Hãy cùng công ty cung cấp máy massage chân tìm hiểu vấn đề này nhé. Tiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bé.

Tiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của béTiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bé.

Tiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bé.

* Sữa:

Một ly sữa thường được cho trẻ uống trước khi đi ngủ. Sữa có chứa a xít amin gọi là tryptophan, giúp ngủ ngon. Canxi trong sữa tạo ra nhiều tryptophan hơn. Và khi uống sữa ấm, nhiệt độ cơ thể tăng lên do đó sẽ giúp trẻ buồn ngủ.

* Chuối:

Chuối là một loại trái cây thông thường nên dùng sau bữa ăn. Chúng giàu magiê, hoạt động như một chất giãn cơ, do đó làm thư giãn toàn bộ cơ thể. Chúng cũng chứa hoóc môn gây ngủ, melatonin và serotonin, giúp điều chỉnh chu kỳ ngủ.

* Cá Hồi:

Một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các loại hải sản giúp ích cho giấc ngủ là cá hồi. Một phần cá hồi trong bữa tối kích sản xuất melatonin và serotonin lần lượt giúp dễ ngủ. Hơn nữa, cá hồi cũng giúp trẻ ngủ ngon.

* Yến Mạch:

Yến mạch được biết đến để giữ cho trái tim khỏe mạnh. Nó cũng chứa các vitamin và khoáng chất làm tăng hệ thần kinh. Tuy nhiên, lợi ích yến mạch không chỉ có vậy. Nó có nồng độ hoóc môn melatonin cao giúp người ăn có giấc ngủ dễ dàng. Nó cũng có hàm lượng carbohydrate cao, giúp bụng bạn cảm thấy no, nhờ đó giúp dễ ngủ.

* Rau Chân Vịt:

Rau chân vịt là một bổ sung cần thiết trong chế độ ăn kiêng của mỗi trẻ. Ngoài việc giàu các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, rau chân vịt cũng có hàm lượng a xít amin tryptophan cao.

* Cơm:

Cơm thường không khuyến cáo dùng cho bữa tối vì nó làm cho dạ dày cảm thấy nặng. Nhưng nếu trẻ đang phải đối mặt với các vấn đề về giấc ngủ, đừng ngần ngại thêm một chút cơm vào bữa ăn tối. Chỉ số glycemic trong cơm cung cấp năng lượng nhanh, làm cho cơ thể mau mệt và dễ ngủ.

* Óc Chó:

Quả óc chó tốt cho não. Nó còn có lượng tryptophan giúp ngủ ngon.

* Dứa:

Dứa làm tăng melatonin ở mức độ cao, thậm chí còn cao hơn yến mạch và chuối. Ngoài ra, một vài lát dứa trước khi ngủ giúp tiêu hóa nhanh nên giúp ngủ dễ hơn.

* Nho:

Hoóc môn điều hòa giấc ngủ melatonin cũng có trong nho. Chỉ cần một vài trái nho trước khi ngủ là đủ để dễ dàng đi vào giấc ngủ.

* Thức ăn có hàm lượng carb/ít chất đạm:

Các bác sĩ gợi ý rằng sự kết hợp hoàn hảo của thực phẩm giàu carbohydrate và protein thấp dẫn đến giấc ngủ mãn nguyện và an bình. Các kết hợp tốt nhất cho thực phẩm cao car và ít protein là táo với bơ đậu phộng, bánh quy giòn và phó mát, ngũ cốc và sữa.

Trên đây là tiết lộ thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bé. Ngoài ra bạn có nhu cầu về mua bồn ngâm chân cho gia đình hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phẩn DoCa

Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0943.979.989

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E