Vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày

Như các bạn biết bàn chân chịu trách nhiệm điều hòa âm dương cho toàn cơ thể. Vì vậy, đôi chân là một trong những bộ phận trên cơ thể rất nhạy cảm với khí lạnh. Công ty chuyên cung cấp bon mat xa chia sẽ những điều nên làm trong mùa đông khi đôi chân bị tổn thương. Vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày?

vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày

                       vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày

Vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày? Tác dụng của việc ngâm chân hàng ngày vào mùa đông.

Mùa đông cơ thể thường rất dễ nhiễm lạnh và các bệnh về đường hô hấp. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể ra, điều mà nhiều chuyên gia về sức khỏe khuyên bạn nên làm đó là ngâm chân hàng ngày. Vì sao mùa đông nên ngâm chân hàng ngày? Bàn chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể. Gang bàn chân là nơi tập của hệ thần kinh và các huyệt đạo. Chân là điểm xuất phát của hệ thần kinh và các bộ phận quan trọng trong cơ thể. Chính vì thế bạn cần chú ý chăm sóc đôi chân để cơ thể luôn được khỏe mạnh. Để giữ ấm đôi chân, bạn cần:

– Đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày:

Đi bộ là cách để cải thiện lưu thông máu cho bàn chân. Việc đặt áp lực lên đôi chân khi bạn đi bộ tác động để dồn lưu lượng máu trong các tĩnh mạch của bạn lên đôi chân. Trong khi ngồi làm việc hoặc xem ti vi bạn có thể gập các ngón chân lại và lại duỗi các ngón chân ra. Cứ lặp lại động tác này khi có thể hoặc làm ít nhất 10 phút mỗi ngày giúp chân khỏe mạnh và giảm đau.

– Xoa bóp mỗi khi chân lạnh cóng:

Việc này giúp cho máu tuần hoàn tốt. Xoa bóp gan bàn chân, từ các ngón chân đến gót chân. Hãy nhấn mạnh vào hõm lòng bàn chân và bóp lên mắt cá, tiếp lên cẳng chân.

– Ngâm chân bằng nước ấm.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên ngâm chân vào chậu nước ấm cho chút muối ăn khoảng 10-15 phút. Ngoài ra có thể dùng nước ấm pha chút tinh dầu bạc hà. Hoặc nấu nước lá chanh, lá bạch đàn để ngâm chân sẽ giúp sưởi ấm đôi chân và cơ thể. Giúp bạn có giấc ngủ ngon.

– Khi bị nứt chân, bạn nên.

Ngâm chân trong nước ấm 20 phút làm cho da mềm. Sau đó lau khô, xoa dầu gan cá, kem urê hoặc thuốc mỡ acid tannic lên toàn bộ bề mặt bị nứt nẻ. Dùng một miếng gạc che kín chỗ tổn thương, sau đó cố định lại bằng băng dính vải. Lưu ý không để miếng gạc quá 48 giờ.

Mong rằng những chia sẽ trên các bạn có thể áp dụng để có một bàn chân khỏe mạnh nhé. Vậy bạn đang quan tâm đến sản phẩm phục vụ cho việc ngâm chân như bồn ngâm chân, chậu ngâm chân giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi để được có những sản phẩm tốt nhất nhé.

 

SẢN PHẨM MỚI

Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BK
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động BKS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân Happy YS
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân YS Plus
Bồn Ngâm Massage Chân 68E
Bồn Ngâm Massage Chân 68E