0943.979.989

0936.387.398

Tổng hợp những thói quen xấu ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm của bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Nội Dung Bài Viết

Tổng hợp những thói quen xấu ảnh hưởng giấc ngủ. Giấc ngủ là thứ làm trẻ hóa và làm mới cơ thể. Ngủ là cách giúp cơ thể phục hồi và bắt đầu một ngày mới có năng lượng. Khi chất lượng giấc ngủ giảm, mọi thứ khác trong cuộc sống sẽ trở nên hỗn độn. Hôm nay công ty cung cấp máy massage chân tổng hợp 10 thói quen xấu ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm mà bạn không thể ngờ đến nhé.

Tổng hợp những thói quen xấu ảnh hưởng giấc ngủTổng hợp những thói quen xấu ảnh hưởng giấc ngủ.

Tổng hợp những thói quen xấu ảnh hưởng giấc ngủ.

* Uống nước trước khi đi ngủ:

Uống bất kỳ chất lỏng nào ngay trước khi đi ngủ có thể đánh thức bạn dậy vào nửa đêm do buồn đi tiểu có thể ảnh hưởng giấc ngủ.

* Ngủ giữa buổi chiều:

Mặc dù ngủ ngắn trong ngày là tốt, nhưng nếu ngủ trưa lâu, nó có thể làm cho bạn khó ngủ vào ban đêm. Ngoài ra, tâm trí phải đủ mệt mỏi thì mới ngủ vào ban đêm.

* Sử dụng điện thoại di động cho đến giữa đêm:

Các thiết bị điện tử và ánh sáng phát ra có thể làm hỏng chất lượng giấc ngủ. Không sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ.

* Không tắt tất cả ánh sáng

Đôi khi, bạn có thể khó ngủ vì ánh sáng của màn hình điện thoại ti vi hoặc đèn ngủ. Hãy thử tắt nó đi tối nay.

Có Thể Bạn Quan Tâm Tới:  Phương pháp chữa viêm khớp tốt nhất.

* Bụi nệm:

Bụi bặm trên giường và gối có thể làm hỏng giấc ngủ và cũng làm cho ta khó thở. Bạn có biết rằng nệm chứa hàng tỉ bọ ve không? Hãy làm sạch bằng chân không ít nhất một tuần một lần.

* Ga giường bẩn:

Bạn cần phải sử dụng tấm trải giường sạch. Tấm giường cần thay mỗi ngày khi chúng có thể chứa bọ ve, tế bào da chết và tóc. Ngủ trên một tấm giường đầy bụi sẽ ảnh hưởng giấc ngủ.

* Ăn tối ngay trước khi ngủ:

Ăn và ngủ ngay có thể gây trào ngược axit và đầy hơi. Nó không tốt cho tiêu hóa.

* Tập luyện trước khi ngủ:

Cần có khoảng cách giữa tập thể dục và giấc ngủ ít nhất 3 giờ. Nếu không, bạn có thể cảm thấy quá năng động và cảm thấy khó ngủ vào ban đêm.

* Chân lạnh:

Mang vớ vào giường nếu bạn bị chân lạnh. Hãy giữ cho đôi chân ấm áp và thoải mái khi nằm trên giường ngủ.

* Uống cà phê buổi tối:

Caffeine sau 3 giờ tối có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm. Tránh xa nó ít nhất nửa ngày hoặc từ 3 giờ chiều trở đi.

Trên đây là những thói quen xấu ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm bạn nên tránh để có giấc ngủ ngon nhé. Bên cạnh đó hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại – Máy matxa chân tốt cho sức khỏe và nhất là giấc ngủ của bạn. Vậy bạn quan tâm hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Có Thể Bạn Quan Tâm Tới:  Top 4 loại bồn ngâm chân HOT nhất 2019 tại Doca

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phẩn DoCa

Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0943.979.989

 

Từ Khóa:
Có Thể Bạn Quan Tâm
Sản Phẩm Bán Chạy
Sản Phẩm Bán Chạy
Tin Sức Khỏe
Chính Sách Bán Hàng
Sản Phẩm Chính Hãng

Sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đổ Trả Và Hoàn Tiền

Được đổi trả và hoàn tiền trong vòng 15 ngày mà không cần lý do...

Bảo Hành Toàn Quốc

Sản phẩm được bảo hành chính hãng trên toán quốc.

Tư Vấn Tận Tâm

Được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí...

Chính Sách Bán Hàng
Sản Phẩm Chính Hãng

Sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đổ Trả Và Hoàn Tiền

Được đổi trả và hoàn tiền trong vòng 15 ngày mà không cần lý do...

Bảo Hành Toàn Quốc

Sản phẩm được bảo hành chính hãng trên toán quốc.

Tư Vấn Tận Tâm

Được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí...